วันอาทิตย์, สิงหาคม 06, 2549

แกว่งไป...แกว่งมา?

ลูกตุ้มที่แกว่งไป แกว่งกลับ
แกว่งไป แกว่งมา
เฝ้ายืนมองมันแกว่งไป แกว่งมา
พอมันแผ่วแรงก็แกว่งมันไปอีก
มันก็แกว่งไป แกว่งมา อีกครั้ง
แล้วมันก็แผ่วแรงอีก เราก็แกว่งมันอีก
นึกขึ้นได้ว่า
ไม่มีใครอยู่อีกปลายทางที่ส่งแรงแกว่งกลับมา
แต่มันเป็นแรงแหวี่ยงกลับจากแรงของเราเองที่แกว่งมันออกไป
ถ้าเราเลิกแกว่ง
...แผ่ว
...นิ่ง
ไม่เคยมีแรงแกว่งจากอีกด้าน
แค่เราคนเดียว
ตลกมั้ย?

ps. ผมอัพเดทให้แล้วน่ะครับชาวแก๊งค์ http://www.cromartie.blogspot.com/

7 ความคิดเห็น:

Sayo กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
Aor Sutthiprapha กล่าวว่า...

มะ เด๋วช่วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

it's not a symbolic of love relationship rok na...no love no friend no care just strangers comes and goes

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
Joy กล่าวว่า...

from the physic-lover perspective,
it has the force from the center, comes by the rope too...

:P

(it's no point to say that actually)

goldfish กล่าวว่า...

wow i've never know that before!hihi

เพนกวิน กล่าวว่า...

คนเราก้ต้องเริ่มแกว่งกับทุก ๆ เรื่องนั่นแหละ
ไม่งั้นชีวิตก็ไม่เริ่มต้น
อย่ากลัวที่จะแกว่ง แม้ว่าอีกทางจะไม่มีคนรับ และส่งมันกลับมา