วันจันทร์, ธันวาคม 25, 2549

คำไม่คม

"ผมไม่ซื้อเสื้อผ้าใส่มา 15 ปีแล้ว ผมยังมีใส่อยู่เลย"
3 ธันวาคม 2549
พี่โจน จันได
ฟังแล้วมานั่งนึกๆ เออ สงสัยจะจริง ถ้าไม่ซื้อเสื้อผ้าไปอีก 15 ปีเชื่อแน่ว่าคงยังมีพอใส่แน่ๆ ว่าม่ะ :)

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คำไม่คม แต่อ่านแล้วเซ็งว่ะ
คราวนี้ เวลาซื้อเสื้อตัวใหม่ คงรู้สึกบาดใจเล็กๆว่า
"นี่เราช๊อปอีกแล้วหรือนี่?"

ชั้นขอเดินทางสายกลางได้มะ
แบบ ไม่บ้าซื้อ แต่ก้อไม่ใช่ไม่ซื้ออะไรเลย
ไม่งั้น ขาดใจตายแน่ๆ :P

ying+ กล่าวว่า...

มันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้นะ
แต่ยังทำไม่ได้
ขอมีความสุขกับเสื้อผ้าหน่อยนึง อิอิ

goldfish กล่าวว่า...

ยังครับยัง ใจเย็นครับพี่น้อง ยังชวนเราไปชอบปิ้งได้เหมือนเดิมน่ะครับ เอาเป็นว่าแต่พอดีล่ะกัน ความสุขจากรูปรสกลิ่นเสียงสัมผัสนี่ตัดกันยากงิงๆ ยิ่งทำอาชีพแบบนี้อีกด้วย ... ฮา

goldfish กล่าวว่า...

ที่จริงตอนฟังนั้น นั่งอยู่ข้างๆพี่โจพอพี่แกพูดจบปั๊บ เราก็หันไปมองเสื้อพี่เค้าหนึ่งที ปรากฎเห็นรูเล็กรูน้อยกระจายอยู่บนตัวเสื้อหนาวสีดำของแกหลายจุด ใจก็คิดว่าแล้วถ้าเราไม่ซื้อมั่งหล่ะ จะใส่เสื้อมีรูไปนั่งประชุมงานกับเหล่าสถาปนิกเสื้อติดแบรนด์เนมได้บ่ 555 แต่ว่าต่อไปนี้คงไม่มีอีกแล้วในเมื่อลาออกแล้วไม่มีวันไปทำงานบริษัทใดอีกตลอดทั้งชีวิตนี้ เยสสสสสสสสสสสสส