วันอังคาร, พฤษภาคม 13, 2551

.

เหล่าอี้จากไปแล้ว รู้สึกอึ้งมากๆ เราไม่เคยรู้เลยว่าเหล่าอี้ป่วยขนาดนี้ จริงๆแล้วเราไม่เคยตั้งใจมองจริงๆเองตะหากว่าเค้าจะอยู่กับเราได้อีกไม่นานแล้ว เราไม่สนใจมองคนในครอบครัวของเราเองตะหาก เราเอาแต่ว่ามองไปนอกรั้วบ้านอยู่ตลอดเวลา

2 ความคิดเห็น:

เพนกวิน กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
เพนกวิน กล่าวว่า...

ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ
ความตายเป็นสิ่งที่รอเราทุกคนอยู่
และมาเมื่อถึงเวลาค่ะ

ด้วยรักและเมตตานะคะ