วันพุธ, พฤษภาคม 14, 2551

blog น้องใหม่มาแรงแซงโค้ง



อารัมบท...the Gardener ( http://meandyouandtheearth.blogspot.com/ )พื้นที่เล็กๆนี้ เกิดขึ้นจากความรู้สึกว่าอยากทำอะไรซักอย่าง จริงๆแล้วคือ การเลิกทำอะไรหลายๆอย่างที่ทำร้ายโลกของเรา การเป็นคนเมืองอาจทำให้เรารู้สึกห่างไกลธรรมชาติ อาจทำให้เราลืมที่จะแคร์(เพราะเราร้อนก็เปิดแอร์)

พื้นที่เล็กๆนี้ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นให้ "คนเมือง" หันมาเป็น "คนสวน" โดยเราอาจจะไม่ต้องปลูกต้นไม้ แต่เรามาช่วยกันหาวิธีเล็กๆน้อยๆสไตล์คนเมืองในการทำให้โลกที่เริ่มป่วยของเราหายดี
....เพราะ โลกคือเรา เราคือโลก


ปล.ขอเชิญชวนเพื่อนที่สนใจมาเป็น โมเดอเรเตอร์บล็อคด้วยกันค่ะ ใครมีเรื่องอะไรที่ตัวเองทำ หรือเห็นคนอื่นทำ แล้วเป็นเทคนิคที่แจ๋ว ทำง่ายในการดูแลสิ่งแวดล้อม ก็ช่วยบอกกล่าวกันน่ะค่ะ อย่าเก็บไว้ทำคนเดียวค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: