วันอังคาร, มิถุนายน 06, 2549

conversation within

asked the girl : ทำไมหนูถึงไม่เป็นคนที่เก่ง หรือเป็นคนฉลาดบ้าง?
answered Jacob : จะเป็นการฉลาดกว่าที่จะเป็นคนใจดีมากกว่าเป็นคนฉลาด
asked the girl : เอ..แล้วถ้าหนูก็ไม่ได้เป็นคนใจดี หรือเป็นคนดีเลยล่ะ?
answered Tagore : อย่างนั้นก็อย่าพยายามจะเป็น...เพราะคนที่ห่วงว่าจะทำดี มักไม่มีเวลาให้เป็นคนดี
said the girl : เฮ้อ.. ก็หนูเป็นแค่เด็กธรรมดา ที่ไม่ฉลาด...แต่ขี้เกียจ แล้วก็อ่อนแออีกด้วย
asked somebody : หนูเป็นทุกข์หรือ?
answered the girl : เอ..หนูว่าหนูก็พอจะมีความสุขอยู่บ้างแล้วก็หัวเราะได้ทุกวัน
said somebody : การหัวเราะหน่ะเป็นพรสวรรค์อย่างหนึ่งที่ทุกคนได้รับมา เพียงแต่ว่าใครจะใช้มันหรือไม่เท่านั้นเอง
the girl :)

2 ความคิดเห็น:

เพนกวิน กล่าวว่า...

เข้ามายิ้มให้นึงที :)
รู้สึกว่าพรสวรรค์เรื่องนี้จะเยอะมาก
555+

Joy กล่าวว่า...

so cute ..


hihi~~