วันพุธ, พฤศจิกายน 23, 2548

แถลงไข

สวัสดี
ขอบคุณเพื่อนๆสำหรับการเข้ามาอ่านและคอมเมนท์
หลังจากที่เพื่อนๆทั้งหลาย(ที่โดนบังคับให้อ่านบทความของมือใหม่หัดเขียนอย่างเรา) ไปแล้ว
ก็มีหลายๆคนถามว่า จะเขียนเรื่องสั้น หรือจะเขียนไดอารี่ หรือจะเป็นบล็อคปรัชญากันแน่
ก็จะขอตอบว่า มันไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าชื่อของบล็อคที่เราให้ชื่อว่า the journey within
เราไม่ได้จะเขียนเรื่องเพื่อให้อ่านสนุก หรือจะเขียนให้ข้อคิดกับใคร หรือจะบอกว่าสิ่งที่เราคิดถูกและดี
เราไม่ใช่หนอนหนังสือตัวยง และไม่ใช่บุคคลที่ทำงานเพื่อสังคม ไม่ใช่คนที่ติดตามข่าวเศรษฐกิจการเมืองตลอดเวลา
แต่เราเป็นคนวัยยี่สิบต้นๆ ซึ่งเกิดมามีชีวิตที่สุขสบายไม่ต้องดิ้นรน ไม่ต้องลำบาก ไม่ได้ใส่ใจเรื่องราวบ้านเมืองซักเท่าไหร่
อาจจะเป็นคนประเภทที่เค้าเรียกกันว่าวัยรุ่นไม่ได้เรื่องนั่นเอง
และเป็นคนสับสนชีวิตสุดๆคนหนึ่ง
มีคำพูดหนึ่งที่เราชอบมากอาจจะเพราะความไร้ตัวตนของตัวเอง
the only journey is the journey within
เรื่องที่เราเขียนขึ้นในบล็อคนี้จึงเป็นแค่การค้นหาลงไปในตัวเองของเรา อาจจะผิดๆถูกๆ แคบ บ้างตื้นบ้าง
เอาน่าการเดินทางก็ต้องมีหลงๆกันบ้าง
ไม่ได้เรื่องในวันนี้ ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ได้เรื่องตลอดไปใช่ม่ะ
ก็ขอบคุณเพื่อนๆที่เป็นเหมือนเพื่อนเดินทางเจอะเจอกันบ้างรู้ทางก็แนะกันบ้าง พากันหลงบ้าง
การเดินทางก็คงจะรื่นรมย์ดีน่ะ

1 ความคิดเห็น:

Sayo กล่าวว่า...

Noman never get lost :)

so confused like u too

huh! ...... wanna get married

with any Aliens

and get away from the earth laew